🔒 Closed Hmmmmm :) ang pag babalik ni globobo no needed load no promo:) stablished pasok!!!!

Status
Not open for further replies.
Pwede po patulong ??? Pkipm din po sakin. Pawala na wifi q. At lagi nlang aq gastos ng gastos pra sa globe o tm na yan. Sana po pm nio q kung ano mga idadownload o kung pwede maemail aq sa jeromebando18@gmail.com ko pra po maliwanagan aq. Mhina po kpag umaga ang globe dito pero sobrang bilis paggabi. Ewan nga e. Bsta sana po madami mag assist? Pls pra madami aq matulungan dito samin. Slamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 141K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
Freakme

Online now

Members online
374
Guests online
2,564
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top