❓ Help Sana matulungan nyo ako mga master

Status
Not open for further replies.

jenndikk18

Honorary Poster
  • connected ako sa injector ko pero di ako maka pag browse at maka pag online games. bakit po ganun mga master ?
  • pero matagal nanaman ako nagamit ng injector at ok naman nakaka share na din ako ng mga tricks dito pero ngayon lang ako naka encounter ng ganito ehh.. help naman mga master. sana matulungan nyo ako..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 554
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jenndikk18

Trending Topics

Online now

Members online
1,127
Guests online
1,526
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top