🔒 Closed Iphone 4 need sim activation (need help)

Status
Not open for further replies.

NICH_undead

Honorary Poster
Mga master po sa Iphones.

Nakabili kasi ako ng Iphone 4 sa tropa. Ios 5.1 ko nabili at CANADA LOCK. Napapagana pa sya. Tapos ing-update ko sa ios 7.1.2, pagrestart kelangan na ng Valid Sim. Tinry ko ang GPP kaso di epektib.

Any ways po para ma-activate ko sya? Kahit di magamit ng may sim. Habol ko lang kasi for internet use lang.

Tutorials naman po panong gagawin ko

Maraming salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 563
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
NICH_undead

Trending Topics

Online now

Members online
856
Guests online
1,983
Total visitors
2,839

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top