🔒 Closed Ovpn config

Status
Not open for further replies.

qzwsx

Fanatic
Mga boss pano po ba mag import ng ovpn config gamit lang ang iphone using documents 5? Thanks in advance po
 
Sir hindi ko na try sa documents5 peru mas maganda magdownload ka nalng ng shareit maiimport mo yan hold mo lng yung file o open as tapos piliin mo yung openvpn
 
Rename mo muna ung files baka hindi compatible gawin mong .ovpn import mona nasa baba yung sign ng pang import
 
Rename mo muna ung files baka hindi compatible gawin mong .ovpn import mona nasa baba yung sign ng pang import
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 762
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zad37

Trending Topics

Online now

Members online
856
Guests online
1,983
Total visitors
2,839

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top