🗡️ Mobile Legends Low ping for mobile legends

Status
Not open for further replies.

Rob2296

Journeyman
Guys may solution na para maging yellow or green ping
Wifi gamit ko kasi mabagal siya ang ginawa ko nag openvpn ako

Download niyo ang OpenVpn sa appstore tsaka yung Ovpn servers sa appstore, tapos open Ovpn servers pili lang kayo dun kung ano gusto mo servers tapos pag naka pili ka ng server mo connect mo na siya sa OpenVpn

Tested ko na po yan mabilis po siya sa Mobile legends

Kung gusto niyo try sa data try niyo haha
 

Attachments

  • IMG_0915.webp
    IMG_0915.webp
    264.2 KB · Views: 87
  • IMG_0916.webp
    IMG_0916.webp
    60.7 KB · Views: 70
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 8K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
bubblemush

Online now

Members online
1,281
Guests online
3,335
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top