❓ Help Gswitch corruption?

Status
Not open for further replies.
Kinatay na ata..or baka nag update lang sila..kay nung isang ligo nag tawag pa ang globe regarding globe switch..kung okay ba ang gs..etc..lahat na sinabi ko sa rate ng gs..ok mam.. so sabi nya..ano pa ba ang gusto mo na ma aavail mo sa gs..sabi ko ..more promo pa mam..
 
Kinatay na ata..or baka nag update lang sila..kay nung isang ligo nag tawag pa ang globe regarding globe switch..kung okay ba ang gs..etc..lahat na sinabi ko sa rate ng gs..ok mam.. so sabi nya..ano pa ba ang gusto mo na ma aavail mo sa gs..sabi ko ..more promo pa mam..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 958
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC Hogobogo

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,222
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top