🔒 Closed How to 4g? pahelp ka phc :)

Status
Not open for further replies.
Pwede po bang i4G to? Paturo naman guys? Kung pano to :3 Trip ko kasi i4G mukang masmabilis data dun? :)
 

Attachments

  • Screenshot_20170321-091050.webp
    Screenshot_20170321-091050.webp
    51 KB · Views: 26
  • Screenshot_20170321-091032.webp
    Screenshot_20170321-091032.webp
    55 KB · Views: 21
punta ka setting
more network
more option
network mode ..kung may lte sya don mo iset kung wcdma lang..3g lang tlaga yan
Kasi pwede daw iSwitch yan sa 4G sabi ni Tropa nating si FTA sa 3G Going to 4G :)
 

Attachments

  • Screenshot_20170321-092725.webp
    Screenshot_20170321-092725.webp
    43.2 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 402
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
DataDynamo

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,387
Total visitors
4,630

Forum statistics

Threads
2,320,352
Posts
29,205,654
Members
1,179,781
Latest member
sunrakuph
Back
Top