🔒 Closed Open for all users of gtm!!!

Status
Not open for further replies.

subol

Journeyman
Good day phcorner magshare lang ako ng 1st ehi file ko which is open for all.. paki feedback na lang po and like para alam ko kung ayos.. mabilis naman sya sakin

Gtm with promo
Expires at mar 23 so try nyo na sayang naman haha

No buff youtube 720p
Good for browsing
No bandwith download depende sa promo sulitxt5 no cap yan subok ko na po..

Here is the link:
France server
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
naka kalito nakasi sa dami apn dito sa site sana me gumawa ng post na kng ano ano ang nga apn na defult at mgc hehehe... thanks oli....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
subol

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top