🔒 Closed Tanong lang.

Status
Not open for further replies.
Ano b specs nyan paps? Alam ko ksi ung vivo maganda daw talaga pang gaming sabi ng mga nagamit smooth daw talaga sya sa game ung isa ko tropa vivo din phone di ko lng alam kung ano unit hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 863
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Sgbarnz

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
3,234
Total visitors
4,461

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top