🔒 Closed Help po sa mga tnt users jan .

Status
Not open for further replies.
mga paps lagi nalang po tong nsh tetext sakin tuwing mag Ddl ako ng mga apps na more than 100 mb . Ka-Tropa! Nasa 80% ng iyong data allowance na ang usage mo. Wag kang mag alala dahil pwede ka parin mag surf sa normal na speed. Ito ay paalala lamang na sinisiguro ang quality of service ng lahat ng subscribers. ang promo ko po ay tP10 at t2 . pano po ba maiiwasan to .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 804
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Futility

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,355
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top