🔒 Closed Nais kong ibahagi ang gawa kong laro :)

Status
Not open for further replies.
mga kaPH, malaking tulong ang forum na ito sa akin :) syempre need ng net haha net na free, pero hindi talaga free kasi kelangan may promo, pero anyways haha nais kong ibahagi ang gawa kong laro, kakareleased lang nito kaya wag kayong pahuhuli :)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Horror game sya na pixel art ang style :) Free. For windows,mac, or linux. Yung sa android at iOS ay under development pa hehe

Uyy, pakirate naman yung game, onting time lang need nyan hehe salamat sa lahat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 782
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
almir0906

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,165
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top