🔒 Closed Updated apr/17/2017

Status
Not open for further replies.
Thank you po. Nagana po siya kaso po nagcap po ang data ko. Ganun po ata talaga. Ang gamit ko po ay GoSakto na promo na ginawa ko lang. Good for 7 days po. 500mb po ang cap. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 55K
    Views
  • 871
    Participants
Last reply from:
unknownone69

Online now

Members online
1,410
Guests online
3,713
Total visitors
5,123

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top