🔒 Closed Pa tulong nmn sa router

Status
Not open for further replies.

_chanmnl

Forum Veteran
Yung router ip namin may nag iba yata hindi ko mabuksan pa tulong nmn please :(
iibahin ko sana pass ng wifi eh mababalik pa ba yun ?
 
boss try mo sa cmd type ipconfig or ifconfig nakalimutan ko na hehe...

tapos hanapin mo nalang default gateaway...
 
boss ip config lang..
dapat po kase mag set ka ng filter para sa wifi nyo.. i set mo lang sa accepted user para kung gustong mag connect mag sasabi muna po sayo..
yan po gawa ko sa wifi router namin..
tip ko po sayo. :)
 
boss may IP address sa router mo punta ka sa browser type mo yong ip address (sample: 192.168.255.100 ) din may ID @ psswrd don naka default yan sa router mo may psswrd sa likod nang router mo pag di gagana reset mo router long press 3-5 second din naka default na router mo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 711
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
klanshin

Online now

Members online
1,286
Guests online
1,976
Total visitors
3,262

Forum statistics

Threads
2,315,961
Posts
29,184,852
Members
1,182,770
Latest member
Nick Santos
Back
Top