🔒 Closed 7 days ehi

Status
Not open for further replies.
Boss pahenge naman ako ng payload mo dito....para d n ako umaasa sa mga donator ng ehi....sya nga pala salamat dito s ehi mo humahataw sa lakas your the best..bulong mo nlng boss
 
Hi po.. Tanongko lan. Pagsinabi po ba ninyo mga geniuses na def apn lang, ganito ba dapat ang setup?

APN: internet
APN TYPE: def
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
RnL1918

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top