🔒 Closed Patulong naman mga idol baguhan lang po

Status
Not open for further replies.

koroko4

Fanatic
BAKIT AYAW NA MAKA CONNECT NG INJECTOR KANINA NAKA CONNECT PA NAMAN TAS BIGLANG NA DC TAPOS NUNG IKOKONEK KO NA ULIT AYAW NA NAKAREG NAMAN AKO SA COC5 AT SULTXT5 TM PO GAMIT KO MAY CAPP DIN BA NAGDOWNLOAD KASI AKO MOVIE.
 
Nang yayari po talagayan . Bka po wlang signal.
Or expired na po ehi mo.
Kung Hindi po wait ka lang po.
Mg connect din yan.:)
 
♤Hi! ♤There ○●○ :)
♤Welcome to PHC♤
♤Kindly visit here for guidelines:


♤•○●Rules
♤•○●Established
♤•○●Commonly used terms
♤•○●Posting New Topic
♤•○●Help


♤Stay Active, Explore, and Have Fun○●○:):)
thinkster03
❧Thinkster03™ ©2010
❧OxYGen™
Nang yayari po talagayan . Bka po wlang signal.
Or expired na po ehi mo.
Kung Hindi po wait ka lang po.
Mg connect din yan.:)
Nang yayari po talagayan . Bka po wlang signal.
Or expired na po ehi mo.
Kung Hindi po wait ka lang po.
Mg connect din yan.:)

pc po kasi gamit ko 1month yung hpi na na download tinry ko na din iba pero ayaw padin pero thanks sa info idol.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 455
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
koroko4

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,399
Total visitors
4,645

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top