🔒 Closed Water damaged iphone

Status
Not open for further replies.

F-Society

Forum Veteran
Okay po bang bumili nang Water Damaged na Iphone?
Iphone 6s complete -3k
Issue: Water Damage

Mahal kaya paayos nun? :)
 
Naku baka mas mapamahal ka pa TS :)

magkano paayos po nyan?

yung mga pwesa lang habol jaan :)

Lugi paba ako pag . binenta ko ulit ? 3k lang pag benta saakin eh :)

meron pero karamihan pag water damage mahirap nayang i repair
kaya need palitan ng bagong board.

nag re repair kasi ako ng phone ts

Magkano po Parepair nun? :) . diba gagana . yung Bigas Mode ? :)

wag kayung negative bilhen mona yan ...wag ka maniwala sa mga gumagawa ornagaayus ng iphones ganyan talaga sila sasabhin maraming sira khit wala naman. :) peace !

hahahaha Ayos kaya to boss kung bilhin ko

 
17362467_1397943410258465_368896685056257107_n.jpg
17309011_1397943416925131_2877035170514917774_n.jpg
17362938_1397943413591798_1023494235417079627_n.jpg


Eto po PICS nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Freakybarok

Trending Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,295
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top