🔒 Closed All smart sim xp luzon & vismin [no load|no promo]

Status
Not open for further replies.
Yung mga gumana, pa lagay naman ng details. Anong sim, area, signal, may load o wala, may promo o wala, etc para klarado. Itetesting ko pa lang sakin hopefully gumana para 4g na.
 
Yung mga gumana, pa lagay naman ng details. Anong sim, area, signal, may load o wala, may promo o wala, etc para klarado. Itetesting ko pa lang sakin hopefully gumana para 4g na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 290
    Replies
  • 15K
    Views
  • 234
    Participants
Last reply from:
ramz_memo143

Online now

Members online
980
Guests online
1,696
Total visitors
2,676

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top