🔒 Closed Final ver4 private connection,alert followers pasok na.. ito ang pinakatindi ,nadagdagan ang lakas

Status
Not open for further replies.
paps yung unang ehi mu na v3 nag 200 stablished sya pero pag dating sa dulo user at pass inactive sya. anu yung problem nun paps? kahit sa mga ibang ehi ng mga master natin ganun parin. mindanao area po ako, Zamboanga city.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 260
    Replies
  • 9K
    Views
  • 230
    Participants
Last reply from:
PYZEL

Online now

Members online
464
Guests online
2,455
Total visitors
2,919

Forum statistics

Threads
2,317,802
Posts
29,192,904
Members
1,181,648
Latest member
tisoy88821
Back
Top