🔒 Closed Android 2.3.6 (gingerbread)

Status
Not open for further replies.

GODzDOG

Contributor
Mga sir may paraan po ba na maka freenet sa Android 2.3.6 na walang promo or load reg??? Pa help naman po kung meron pa link naman ng app ang inected na ang handler sir nuubos na kasi ang pera ko sa pareg promo, nag try ako mag download ng postern hindi ma install. Ano pa po ba ibang VPN na pwede dito mga sir. Salamat po sa magsagot. God Bless.
 
Ano apn boss ng mabilis na mgc ngayon?
ilagay mo lang sa apn mo boss,, You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
proxy:203.177.42.214
port:8080
apn type:default,supl
yan lang boss,, then save,,

xp generator
url/host:m.globe.com.ph
proxy/port:203.177.42.214:8080
no proxy
check,,, http,, useport,, enable http proxy,,,
old server or new server,, then generate,,
yan lang boss,,, connect ka na,,, sampalin mo ang katabi mo boss kung ayaw gagana,,

may mga mgc apn boss na makapapabilis ng psiphon,,, search mo lang dyan,,

kung wala kang makita,, pwede mo na din yan pagtityagaan,,
 
ilagay mo lang sa apn mo boss,, You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
proxy:203.177.42.214
port:8080
apn type:default,supl
yan lang boss,, then save,,

xp generator
url/host:m.globe.com.ph
proxy/port:203.177.42.214:8080
no proxy
check,,, http,, useport,, enable http proxy,,,
old server or new server,, then generate,,
yan lang boss,,, connect ka na,,, sampalin mo ang katabi mo boss kung ayaw gagana,,

may mga mgc apn boss na makapapabilis ng psiphon,,, search mo lang dyan,,

kung wala kang makita,, pwede mo na din yan pagtityagaan,,
boss ano ung xp generator?
 
ilagay mo lang sa apn mo boss,, You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
proxy:203.177.42.214
port:8080
apn type:default,supl
yan lang boss,, then save,,

xp generator
url/host:m.globe.com.ph
proxy/port:203.177.42.214:8080
no proxy
check,,, http,, useport,, enable http proxy,,,
old server or new server,, then generate,,
yan lang boss,,, connect ka na,,, sampalin mo ang katabi mo boss kung ayaw gagana,,

may mga mgc apn boss na makapapabilis ng psiphon,,, search mo lang dyan,,

kung wala kang makita,, pwede mo na din yan pagtityagaan,,
Pwede po ba boss sa android 2.3 ang xp na app???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 4K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
norcute

Trending Topics

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top