🔒 Closed Acer aspire one probleml

Status
Not open for further replies.

sanchez122907

Established
Patulong po mga boss. yung acer aspire one netbook ko po kasi everytime na sisindihan ko is lumalabas yung Acer Erecovery management niya At hanggang dun lang siya. Pano po maaayos yun mga boss? Salamat po.
 
Restore mo nlang, pag di gumana format mo na, pero bago mo format back up mo muna files mo... tanggalin mo harddrive at connect mo sa ibang pc as slave tapos copy mo na lahat ng important files mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 299
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sanchez122907

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
4,058
Total visitors
5,253

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top