🔒 Closed Web hosting ph

Status
Not open for further replies.

jonstephen2

Enthusiast
Anu po bang gamit nyung Web Hosting yung mabilis at magandang server po? Gagamitin ko kasi pagOnline ng System and (Wordpress) website.

Feel free to share yours. Thanks!!
 
Sa ngayon gamit ko eh host1plus.com, nag promo kasi siya nung new year kaya bumili ako ng one year shared hosting ($30 worth of bitcoin) wala namang akung problema sa server nila at mabilis naman yung support nila, try mu kung may budget ka.

Ito lang list ko na maganda:
HostGator.com
Bluehost.com
DreamHost.com
DigitalOcean.com
Kloud51.com

Try mu ask si sir Draft, mukang maraming alam si sir Draft pagdating sa mga ganyan.
 
Sige po, try ko sana sa hostgator, kaso problema ko yung pagbayad. May paypal ako at paymaya, pwede ko bng ilink ung virtual card ko sa paypal? pra loadan ko nlng sa 7/11..ty
 
Sige po, try ko sana sa hostgator, kaso problema ko yung pagbayad. May paypal ako at paymaya, pwede ko bng ilink ung virtual card ko sa paypal? pra loadan ko nlng sa 7/11..ty
Yes, pwede mung i-link yung Paymaya card mu sa paypal.

Try mu sundin ito: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Btw alam ko natanggap ng credit card si hostgator, try mu subukan yung paymaya card mu kung ok.
 
Sige po, try ko sana sa hostgator, kaso problema ko yung pagbayad. May paypal ako at paymaya, pwede ko bng ilink ung virtual card ko sa paypal? pra loadan ko nlng sa 7/11..ty
Pwede basta yun account ng paymaya mo is exact din ng details ng nasa paypal. para madali ma i verify.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 638
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kristophery

Trending Topics

Online now

Members online
686
Guests online
2,232
Total visitors
2,918

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top