❓ Help Globe - maintenance kaya?

Status
Not open for further replies.

rejrafa

Honorary Poster
May matinding pagbabagal si Globe dito sa Makati area. Yung dating 1mb-2mb/sec download speed sa IDM eh usad pagong na ngayon. Sana naman scheduled maintenance lang eto at hindi deliberate capping.

pagong.webp

Pero sabi nga nila, beggars can't be choosers. Ayos na din kesa wala. Freenet lang kasi using Globe LTE sim + sscap + proxifier - default APN.

Sa inyo guys, normal lang ba si globibo o bumagal din? Pa-SS naman ng speed tests nyo. Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 793
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
bejiebejie24

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top