🔒 Closed Format my pc

Status
Not open for further replies.

miejer13

Honorary Poster
pwede po ba mag format ng pc gamit ang usb or cp kasi stock lanh ung pc ko sa loading ng window xp. salamat po sa sasagot.
 
Pwede via usb drive. Kung may windows ISO image ka na I prefer use rufus friendly user lang yun. just make it sure lang na may konting allowance yun usb disk mo sa size ng gagamitin na ISO image.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 388
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PAPA J

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
4,031
Total visitors
5,264

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top