🔒 Closed Fast postern 03-18-17, 15:40

Status
Not open for further replies.
Salamat ng marami master lupet po talaga ng mga config files nyo. Keep sharing po.

Ps. Sana po di po kayo magsawa sa kaka upload. Idol!
 
kahit 2-3 servers lng pero sumisipa tlaga pag tama ang timpla.. ang tindi
tama nga kahit nasa probinsya ako.. kahit Hspa lng signal 1-2bars lang sulit na sulit talaga.. si ts yobmeb22 ay di xa paasa.. wlang overhype na mga salita d gaya ng iba.. simple lng siya pero ang lakas ng sipa ng mga config nya

infairness na man sa mga config makers dito. Saludo po lahat sa inyu sa effort nyo lahat ..Di matatawaran po tlaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 4K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Aeonce

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,244
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top