🔒 Closed Talkntext no load xp file for version 7

Status
Not open for further replies.
Boss ginamit ko yung telstra apn settings... Tapos yung apn pinalitan ko nang wapx... Hindi gumana.... Hindi bayon gagana pag naka set na yung telstra settings kahit pi alitan ko nang apn na wapx?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 413
    Replies
  • 17K
    Views
  • 350
    Participants
Last reply from:
Skyhigh19

Online now

Members online
699
Guests online
6,073
Total visitors
6,772

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top