🔒 Closed Stable connection! halimaw sa speed!(kpntunnel ultimate official)"mas hataw pa to kay postern!"

Status
Not open for further replies.
Update: working and kicking pero di advisable sa mga medyo nahuling model: mga quad-core na medyo mahina at mababa ram wag nyo na subukan, malulunod gpu power nyo, maghahang kayo pag tumagal. Advice: linis ng mga apps na malakas lumamon ng ram pero di naman nagagamit madalas.
 
Patulong naman paganahin to mga papang.. Di ko mapagana eh. Gamit ko 936 modem. Papansin naman dyan ohh.. Please.
 
Update: working and kicking pero di advisable sa mga medyo nahuling model: mga quad-core na medyo mahina at mababa ram wag nyo na subukan, malulunod gpu power nyo, maghahang kayo pag tumagal. Advice: linis ng mga apps na malakas lumamon ng ram pero di naman nagagamit madalas.
pahinge naman ng config sir ung nkuha ko kc ayaw gumana ei.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 97K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jeff_speedy

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,327
Total visitors
3,541

Forum statistics

Threads
2,320,535
Posts
29,206,811
Members
1,179,964
Latest member
Random112233
Back
Top