🔒 Closed Stable connection! halimaw sa speed!(kpntunnel ultimate official)"mas hataw pa to kay postern!"

Status
Not open for further replies.
Salamat dito TS. Super bilis nga, pero depende pa rin sa location. Like dito sa Ortigas, Pasig area, medyo mabagal kc ang 4G dito, so 3G lang signal na stable sa akin. Pero pagdating ko sa Cubao area, bumubulusok sa bilis lalo na't malakas ang 4G doon.

Keep Sharing mga Ka-PHC!

Gagaling nyo!

UP!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 97K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jeff_speedy

Online now

Members online
1,396
Guests online
3,690
Total visitors
5,086

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top