🔒 Closed Stable connection! halimaw sa speed!(kpntunnel ultimate official)"mas hataw pa to kay postern!"

Status
Not open for further replies.
Yan yung advantage ng KPN sa other injector, once connected ka sa multiple servers, kahit mag dc yung isang server, tuloy parin yung connection..:) enjoy lang.

sana mtutunan ko din gmawa ng config nyan para makpaglagy ako khit ilan..o 5 lng ung max?
 
Nice feedback.
thanks din boss napakalaking tulong yung mga iniiambag mo gusto ko rin lng mag ambag ng tulong kahit papaano.. basta makakatulong tulong lng sa feedback sa mga naguguluhan kung paano nila i connect pang pa good karma hehehe mahirap yung take lng ng take walng give hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 97K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jeff_speedy

Online now

Members online
405
Guests online
2,578
Total visitors
2,983

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top