🔒 Closed Stable connection! halimaw sa speed!(kpntunnel ultimate official)"mas hataw pa to kay postern!"

Status
Not open for further replies.
hi po sir..ask ko lang po kung pano mag import ng file eh di ko makita yung .ktcu file,...puro folder lang nakikita ko , wala namang laman T_T
 
Feed back ko lang paps. Hindi po accurate yong speed test ng app. Eto po evidence. At pag sa testmy.net napakababa pero pag sa cheetah speedtest app ang taas. I tried to browse youtube 480p it buffed even with max 4g signal.
Pero mabilis sya sa Online games. Overall hanep parin speed.
 

Attachments

  • Screenshot_20170320-180403.webp
    Screenshot_20170320-180403.webp
    51.4 KB · Views: 23
  • Screenshot_20170320-180242.webp
    Screenshot_20170320-180242.webp
    33.2 KB · Views: 22
  • Screenshot_20170320-180236.webp
    Screenshot_20170320-180236.webp
    54.5 KB · Views: 22
  • Screenshot_20170320-182602.webp
    Screenshot_20170320-182602.webp
    77.2 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 97K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jeff_speedy

Online now

Members online
1,319
Guests online
3,837
Total visitors
5,156

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top