🔒 Closed Update apn super lakas as of 3/25/2017 pasok na kayo

Status
Not open for further replies.
n16tn7.webp
Ganda! ... Haha. nice. nag.consistent at d n putol putol signal ko,. ito lng pla yung sagot s knina ko p hinahnap na way para mas lalo tumibay pa ang connection ko.. note: no load pa ako nian,. :) Mahal na kita.! haha.
tol taong-bato ask ko lang MGC ba gamit mo o default???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 35K
    Views
  • 717
    Participants
Last reply from:
jacob27

Trending Topics

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,339
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top