🔒 Closed Sa mga may mabubuting loob...

Status
Not open for further replies.
unahan ko na yung mga nagsasabi ng: search mo lang dyan paps marami dyan. wala na akong magawang iba. Na search ko na lahat ng ipa downloading sites, wla eh bokya eh. Kaya pahingi nalang ng ipa nyo dyan. Ez lang naman. Gamit kayon ng ifunbox sa pc then right click the app then click extract ipa.
 
unahan ko na yung mga nagsasabi ng: search mo lang dyan paps marami dyan. wala na akong magawang iba. Na search ko na lahat ng ipa downloading sites, wla eh bokya eh. Kaya pahingi nalang ng ipa nyo dyan. Ez lang naman. Gamit kayon ng ifunbox sa pc then right click the app then click extract ipa.
para san po ba ang wingy?
 
Mabagal pa sa mgc ang wingy e shadowsocks din ang ilalagay. Parang hopeless torture lang sa ios, magload ka na lang ng bug promo better. Opinion ko lang po huwag pahirapan ang sarili kung hindi naman effective un app. Sayang oras.
 
Mabagal pa sa mgc ang wingy e shadowsocks din ang ilalagay. Parang hopeless torture lang sa ios, magload ka na lang ng bug promo better. Opinion ko lang po huwag pahirapan ang sarili kung hindi naman effective un app. Sayang oras.
malakas po yung ρáíd version na wingy paps.
 
malakas po yung ρáíd version na wingy paps.
Kun sabagay un free na try ko. Pero i have yet to see na mabilis ang wingy sa mgc.
Karamihan nga ng mgc sa injector is not up to par to be tolerable on my patience.
Sa ovpn okay mgc, might be a better alternative kung may availability sa ios.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 818
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Swazhu

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,214
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top