🔒 Closed Bat nagcacap yung sscap?

Status
Not open for further replies.
ou tol kaya use IDM po for downloading..gamit po kayo pinger mas matagl po ang interval ng disconnection then mas mabilis siya mag reconnect mga 20sec po.
Sige sige tol salamuch nagdodownload kasi ako ngayon ng MSOffice 2010 kaya napansin ko pero hanep yung binigay mo sakin ang bilis di bumababa ng 400kbps ang DL speed
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
sonylee2016

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,968
Total visitors
4,198

Forum statistics

Threads
2,320,329
Posts
29,205,529
Members
1,179,743
Latest member
nethankael1
Back
Top