❓ Help 4g problem

Status
Not open for further replies.

Slim18Shady

Enthusiast
Paano gawin 4G ang Modem B593?

Ginawa ko nman ang Auto at Manual Search. pero 100.x parin ang IP address. Ayaw mag connect sa http injector eh.

Salamat po.!
3G lang gamit ko ngaun. Diko pa po nasubuknan ang 4G
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 582
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mujeebee

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top