🔒 Closed High speed for gtm & tnt tp10+t2 (unli data)

Status
Not open for further replies.
depende ilan yung naka set na pweding maka konek dapat mayron din injector na naka install ex..tab laptop or phone
mam kasi ganito po yan naka laptop ako and im using hpi config with globe 936 and gusto ko rin sana siya magamit sa ibang devices ko kasi laptop lang ang may net saken. How can i do it mam? TIA
 
mam kasi ganito po yan naka laptop ako and im using hpi config with globe 936 and gusto ko rin sana siya magamit sa ibang devices ko kasi laptop lang ang may net saken. How can i do it mam? TIA
ex. pag gusto mo din e konek tab connect ka muna sa wifi tapos gamit ka injector+ hpi pag connected ok na yan pag sa phone ganon din pero hanap ka ehi config na open for wifi
 
ex. pag gusto mo din e konek tab connect ka muna sa wifi tapos gamit ka injector+ hpi pag connected ok na yan pag sa phone ganon din pero hanap ka ehi config na open for wifi
Mam pm po kita.
ex. pag gusto mo din e konek tab connect ka muna sa wifi tapos gamit ka injector+ hpi pag connected ok na yan pag sa phone ganon din pero hanap ka ehi config na open for wifi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 368
    Replies
  • 17K
    Views
  • 191
    Participants
Last reply from:
Evo0809

Online now

Members online
385
Guests online
1,853
Total visitors
2,238

Forum statistics

Threads
2,317,018
Posts
29,189,157
Members
1,182,207
Latest member
GUGI
Back
Top