🔒 Closed Help possible connect without load. talkntext mms

Status
Not open for further replies.

elcanz20

Fanatic
Guys pwd patulong sa inyo, sa atin din naman to pag na diskubre natin..

please help me sa pag timpla ng settings nito sa http injector or eproxy., o anumang gamit mong injector.
sa akin kasi nag 200 status sya pero bumibitaw
.

ito gawin nyo

*first change your APN into mms.
APN NAME: any
APN: mms

*HOST: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
*RP: 10.102.61.46:8080

no load yan sa tnt, with MMS apn..
tulongan po tayo mga ka tropa..
Thanks po, sana madiskubre natin.


legend
"*"- important details.
 
Wow grabe tinesting ko yan nung una pero wala din nangyare hehehe baka ang speed nyan ay parang kay sun mms parin
 
Wala nang pag asa yan bro, yan yung gamit namin simula nung katayan ng Dec.
Simula nung ng update ang tnt ng gateway system nila
at ng lagay ng throttling di na mapakinabangan yan.
pumapasok pa din yan hanggang ngayon pero 20-40 kbps lang
aabutin ka ng syam-syam para mapaloading ang fb.
front-ρá†ch ang method dyan bro.
 
Wala nang pag asa yan bro, yan yung gamit namin simula nung katayan ng Dec.
Simula nung ng update ang tnt ng gateway system nila
at ng lagay ng throttling di na mapakinabangan yan.
pumapasok pa din yan hanggang ngayon pero 20-40 kbps lang
aabutin ka ng syam-syam para mapaloading ang fb.
front-pâtch ang method dyan bro.
ngek mas mabagal pa pala ang tnt mms kay sa kay sun mms hahahaha :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 737
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
-continues

Online now

Members online
1,194
Guests online
3,754
Total visitors
4,948

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top