🔒 Closed Delete 2k photos in internal [oppo f1] how to recover..help!!!!

Status
Not open for further replies.
pagkakatanda ko po meron yung sa DCIM yung nakahide na folder. try niyo po gamitin bisitahin yun.

gamit root explorer or any file manager na pwedeng makaview ng folder na nag sstart sa (.) :)
Example : .DataStorage.
 
pagkakatanda ko po meron yung sa DCIM yung nakahide na folder. try niyo po gamitin bisitahin yun.

gamit root explorer or any file manager na pwedeng makaview ng folder na nag sstart sa (.) :)
Example : .DataStorage.
Nadelete ko yung buong dcim eh..?pero try ko kakainstall ko lang es file explorer sir
 
Any disadvantage ng rooted phone paps?
Mavoid ang warranty. At ang proccess nun para maroot hindi 100% sure. May chance na mabrick ang phone sa pag flash ng supersu.zip file paps. Pero if nagsuccess dami advantages. 60% enhancement sa phone. Kasama na speed. Managing files. Rooted apps enabled. Xposed framework. Less lag. Or if di laggers phone mo. Adds smoothness paps. Flash via custom recovery lang recommended ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 578
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
asnawe_08

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top