🔒 Closed Fast payloads for mgc apn(heto sekreto ko)==mjoversion==

Status
Not open for further replies.
working ba din ba khit Lte sim boss?
tanung lang boss..
Lte din kasi ako, pero eveytime na, mag palit ako Apn na MGC, bakit hndi sya nag 10 ip? gnawa ko na yung tinuro ng iba, na 3G muna tpos lipat ng 4G e.. ganu pa din IP ko, 100 padin
 
working ba din ba khit Lte sim boss?
tanung lang boss..
Lte din kasi ako, pero eveytime na, mag palit ako Apn na MGC, bakit hndi sya nag 10 ip? gnawa ko na yung tinuro ng iba, na 3G muna tpos lipat ng 4G e.. ganu pa din IP ko, 100 padin
Ok..pero kung naka 3G ka sa MGC apn, makukuha mo parin ba ang 10.x.x.x IP?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 354
    Replies
  • 13K
    Views
  • 271
    Participants
Last reply from:
Lawin07

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,878
Total visitors
4,150

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top