🔒 Closed Kpntunnel ultimate lifetime config 101% no load(mas hataw to kesa sa default mo!)=mjoversion=

Status
Not open for further replies.
Bat iba ung profile sa akin. Korea at korea 1-5 lang. Wala yung mjo. Btw tnx dito. Nakaconnect nMan pero super bagal. Hehe. Sorry sa reklamo.
 
bakit magkaiba ng settings sa screenshot anong version po ba yung gamit na kpn vpn? kasi sa playstore kpn tunnel ultimate iba nung gamit nyo po tapos pag import yung config. sabi expired.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 61K
    Views
  • 854
    Participants
Last reply from:
skyandgrave

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,380
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top