❓ Help Suggestion lang

Status
Not open for further replies.

gLen_DonN

Enthusiast
Good Day,

Inform ko lang po sila, if possible na KAPAG nakakagawa "kayo" ng .ehi, .prx .etc,

tapos mabilis nga 5mbps, etc++mbps.

pa indicate naman kung san yung Location niyo sa thread or sa tittle.


kase subok niyo yang lugar niyo..

minsan kase pag download sa lugar niyo gumagana samin wala, nakaka down lang


Thank You ,God Bless and More Power


P.s (suggest ,comment, like) lang kaya kong gawin sorry
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 531
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
T_TNinsadxzT_T

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
3,203
Total visitors
4,425

Forum statistics

Threads
2,317,287
Posts
29,190,445
Members
1,181,340
Latest member
jhaycekz
Back
Top