🔒 Closed Confused

Status
Not open for further replies.

webner12

Journeyman
Di ko maintindihan ang takbo ng politika sa pinas ngayon . ok sana leader kaso ang nsa lower walang unity kaya watak parin huhai
 
Sisihin niyo political party system, dahil dun walang unity kasi magkakampihan lang mga magkakapartido.
Mga ********! Magtulungan na lang kayong mga pulitiko kayo.
 
Mas may puso at malasakit ang gobyerno ngayon kesa nung mga nakaraan, mas gusto pa nila mag hirap ang bansa natin para laging dependent sa kanila ang mga mamamayan, buti na lang may social media na, namumulat na ung iba
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 529
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
webner12

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,337
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top