🔒 Closed 3.2mbps pasok japan server!

Status
Not open for further replies.

NorJen

Forum Veteran
  • Para po ito sa inyu guys gawa kung ovpn ..
    Tested for globe and tm try niyu nalang sa ibang networks guys ..
    Fresh na fresh pa to parang bagong ligo lang :)
    3.2mbps lang naman speed nya see photos below..

    Need any promo like unlitxt hindi yung load like gosurf

    kpag ma ubos mb mo hndi kana rin makakaconnect..
    Or use globe switch ..

    Spoiler contents are visible only to Established Members.


    Use default apn lamg mga kapatid enjoy :)

    Like me.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-03-16-23-50-59.webp
    Screenshot_2017-03-16-23-50-59.webp
    63.8 KB · Views: 44
  • Screenshot_2017-03-16-23-57-20.webp
    Screenshot_2017-03-16-23-57-20.webp
    68.3 KB · Views: 32
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
se7en17

Online now

Members online
427
Guests online
1,916
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top