🔒 Closed Ehi that works on any apn you have

Status
Not open for further replies.

Freakybarok

Forum Veteran
tested on GLobe sim

easy connect kahit anong apn kahit name mo pa hahhahha

streaming and browsing capable

feedback guys

if your not satisfied then make your own...and keep your mouth shut....peace

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 

Attachments

  • Screenshot_20170316-205719.webp
    Screenshot_20170316-205719.webp
    96.1 KB · Views: 33
  • Screenshot_20170316-205654.webp
    Screenshot_20170316-205654.webp
    115.5 KB · Views: 24
  • Screenshot_20170316-205256.webp
    Screenshot_20170316-205256.webp
    98.8 KB · Views: 23
  • Screenshot_20170316-205106.webp
    Screenshot_20170316-205106.webp
    84 KB · Views: 23
  • Screenshot_20170316-204917.webp
    Screenshot_20170316-204917.webp
    46.2 KB · Views: 27
thanks po for sharing po sorry po sa lahat hindi ako nakaupdate kasi kaninang hapon lang nag-start ang math olympics namin eh pero 2nd lang ako hehehe kaya ganun hindi ako naka-update:)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 872
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
ElenaDrake -OFFICIAL-

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,305
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top