🔒 Closed Teach me how to use http injector + .ehi file, sun user here

Status
Not open for further replies.
Anyone can help me on how to use http injector + .ehi files, beginner lang po, basic lang po muna, please give me step-by-step kung panu gawin.
 
first kuha ka nang ehi file dito na parehas sa network mo.tpos download mo..
pagkatpos nyan.go to http injector hanapin mo yung import section..andon yon sa bandang kanan yung tatlong dot jan ..click mo yun..then hanapin mo yung file na dinownload mo..then pag nahanap mo na click mo yon..then start the injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 444
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-lagablab201801

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
3,235
Total visitors
4,406

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top