🔒 Closed Facebook spy

Status
Not open for further replies.
Hhahaha pano kasi, kaylangan pang mag install ng app para mahuli.

Tanong mo agad. Pag di ka sinagot ng babae. Or shes doubted. Edi goodluck sa puso mo. Hahahaha

But 1 thing for sure , dont give up if you love her :)
nadadaan naman sa paguusap pag may dudahan na. pag di nadaan suntukan nalang kayo :)
 
Hhahaha pano kasi, kaylangan pang mag install ng app para mahuli.

Tanong mo agad. Pag di ka sinagot ng babae. Or shes doubted. Edi goodluck sa puso mo. Hahahaha

But 1 thing for sure , dont give up if you love her :)
mahal mo nga di ka naman mahal.wala den .hehe..
maghihiwalay din kayo nyan
kaya kung ganun na sitwasyon..
palayain mo na..move on na agad..
madaling sabhin noh..pero mahirap gawin..hehe
ganyan mga tao..ang lakas magpayo..pero pag sila na nasa sitwasyon..wala nganga den..hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 853
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PowerSupply--

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
3,263
Total visitors
4,389

Forum statistics

Threads
2,317,389
Posts
29,191,007
Members
1,181,400
Latest member
naldared24
Back
Top