🔒 Closed Ano ang love?

Status
Not open for further replies.

rock10798

Enthusiast
Sa tingin niyo, ano ba talga yung definisyon ng "love"? Para sa akin, love is a choice to stay with her/him even in times of struggles :) Comment naman po kayo :)
 
ano ang love? eto po sagot ko - Keala Kazumori-Sakamoto
crazy-monkey-emoticon-068.gif
 
Ang pag-ibig ay ang pagpili na maglaan ng panahon sa iniibig dahil sa pagtuturing niya rito na mahalaga.

Dahil ang pahanon ay buhay, kaya ang paglalaan ng panahon ay pagbibigay ng buhay, at ang pag-ibig ay ang pagpili sa kung para sa ano o para kanino gagamitin ang buhay.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 536
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
xxrobinxx

Trending Topics

Online now

Members online
837
Guests online
5,435
Total visitors
6,272

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top