🔒 Closed For ios users vpn and shadowsocks apps pasok!

Status
Not open for further replies.
wala po bang pang smart. new ios user here. try ko hotvpn ayaw connect. wise ayaw din. sana may makadiscover ng pangsmart naman. salamat mga boss..
 
wala po bang pang smart. new ios user here. try ko hotvpn ayaw connect. wise ayaw din. sana may makadiscover ng pangsmart naman. salamat mga boss..
 
wala po bang pang smart. new ios user here. try ko hotvpn ayaw connect. wise ayaw din. sana may makadiscover ng pangsmart naman. salamat mga boss..
 
ask ko lang po. naka plan po kasi ako sa globe ehh may limit po ako ng 5GB/monthly, mag wowork po ba sakin toh? hindi po ba aandar yung browing ko sa globe? pasensya na newbie/newcomer so wala pa ako masyado alam.

mejo naiinis na po kasi ako sa service ni globe mabagal na nga ang lakas pa kumain ng data.. tuloy napapaexceed ako sa limit ko taz magugulat nalang ako ang laki na ng bill ko..

thanks in advance..
 
Minor revision for Tutu app VIP sa site nila. Sa mismong logo na po ic-click pag mag i-install kayo. Enjoy! P.S. Badtrip after 1 week nag bago ng developer. Sayang download ko sa NBA 2k17 huhuhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 14K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
khey-ar27

Trending Topics

Online now

Members online
1,132
Guests online
2,305
Total visitors
3,437

Forum statistics

Threads
2,317,253
Posts
29,190,236
Members
1,181,324
Latest member
Jossimar
Back
Top