🔒 Closed Patulong!!

Status
Not open for further replies.

secret code20

Established
posible bang magconflict o humina ang connection mo sa internet kung iisang wifi at parehong server ang ginagamit nyo?iisang router lng kasi gnagamit nmn tapos humihina kapag dalawa na ang nka ang connect patulong !!postern po ang gamit nmn.
 
sakin naman walang problema 8 kame nagamit ng router modem 936 globe lte sim .
kahit sabay sabay nagddowload ng movies ayus lang nmn ..
shadowsocks apps lang gamit namin tapos sscap sa loptop.
 
SSCAP user po ako..then base on my experience po kahit 5 celphones po ang conected thru wifi hindi naman po humihina..dipende din po kasi sa server ng postern mo sa phone..kasi andun po ang buhay nun tested ko na po..change server ka po sa postern mo on ur phone...sana po makatulong..
 
SSCAP user po ako..then base on my experience po kahit 5 celphones po ang conected thru wifi hindi naman po humihina..dipende din po kasi sa server ng postern mo sa phone..kasi andun po ang buhay nun tested ko na po..change server ka po sa postern mo on ur phone...sana po makatulong..
tnx po ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 515
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Keala Kazumori-Sakamoto

Trending Topics

Online now

Members online
1,161
Guests online
3,255
Total visitors
4,416

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top