🔒 Closed Amaze vpn

Status
Not open for further replies.

kentlord1818

Honorary Poster
mas maganda talaga gamitin walang capping, di po ako premium server, free lang but mabilis po..
no need promo . just connect

nag cacapping talaga yan ng 5mb. Antayin nyo lang ng 4 mins maga tuloy na yun tas nun wala ng capping.. kita naman sa picture.
gamjt kung apn
internet.google.com.ph
 
huh nag cacapping pala yan ng 5 mb kase sa akin diko alam yan.. kase 1st try ko sa amaze nag download ako 2k17 game di naman nag cap tuloy tuloy nga eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
sensen07

Online now

Members online
1,011
Guests online
1,711
Total visitors
2,722

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top