🔒 Closed Marunong na ko gumawa ng ehi, pero

Status
Not open for further replies.

Naabi

Forum Veteran
Saan po makakahanap ng fast payload or gaming payload? Para sa susunod ako naman ang magbibigay sa inyo ng ehi

Ps: pano rin po gumawa ng multi payload? Hehez salamas mga ka PHC
 
for multi payload use rotate
for example m.google.com;ssl.gstatic.com

payload for globe need promo:
m.google.com
ssl.gstatic.com
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
m.𝚁𝚘𝚋𝚕𝚘𝚡.com
m.afreecatv.com


tnt: TP10 & T2 : m.twitter.com
Coc: m.google.com
 
Master panu gumawa ng low ping na pang ml yung tp10 t2 3x gamit..yung sa free singapore 283 ping na eh madami na nakakaalam pero browsing mabilis padin..
 
for multi payload use rotate
for example m.google.com;ssl.gstatic.com

payload for globe need promo:
m.google.com
ssl.gstatic.com
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
m.𝚁𝚘𝚋𝚕𝚘𝚡.com
m.afreecatv.com


tnt: TP10 & T2 : m.twitter.com
Coc: m.google.com
Lalagyan po ng ";" kada lagay ng payload? Btw, maraming salamat
 
for multi payload use rotate
for example m.google.com;ssl.gstatic.com

payload for globe need promo:
m.google.com
ssl.gstatic.com
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
m.𝚁𝚘𝚋𝚕𝚘𝚡.com
m.afreecatv.com


tnt: TP10 & T2 : m.twitter.com
Coc: m.google.com
Meron po bang pang no load? Or pang MGC?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 768
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Naabi

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,355
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top