🌐 G·TM Mahalaga to!!**to all ehi creators/ tips especially sa gumagamit ng promo tricks**

Status
Not open for further replies.
Kung gagamit kayo ng https port o 443 wag kay tcpvpn di active ang 443 non hanggang 200 lng pero di mag kokonek. ibang ssh account wag lang kay tcpvpn
 
Hay nako dami kona nagawa ssh file nagantay pako mag alauna ng madaling araw makakkuha lang ng magandang ssh acc. Kaso dead na agad after ko gamitin halos sa 3 acc. Gumna after ng 30 minutes lahat error na puro 503 connection lost samantalang ng cheneck ko rp ko halos all true namn . Ang bilis lang mawala ng mga ssh buti pa yung server kay http di bumubitaw ang hirap na nga magpakonek dead pa agad ssh tapos sabay inactive pa :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 351
    Replies
  • 13K
    Views
  • 192
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Online now

Members online
1,497
Guests online
3,377
Total visitors
4,874

Forum statistics

Threads
2,320,773
Posts
29,207,928
Members
1,180,184
Latest member
ejm
Back
Top